PHẦN 1: HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ ĐĂNG NHẬP
Yêu cầu thiết bị & hệ điều hành khi dùng ứng dụng rtWork:
Nhấp vào đây để xem thông tin chi tiết
1.TẮT CHỨC NĂNG PLAY PROTECT
Để quá trình tải và cài đặt rtWork diễn ra thuận lợi nhất trên các thiết bị sử dụng nền tảng Android, các ứng viên cần tắt chức năng Play Protect theo các bước sau:
2.CÀI ĐẶT VÀ ĐĂNG NHẬP ỨNG DỤNG rtWORK
- Nhấp vào mở ứng dụng
- Người dùng cần nhập đầy đủ thông tin tài khoản (do RTA cung cấp) bao gồm Mã dịch vụ, Tên người dùng và mật khẩu
TƯƠNG TỰ NHƯ TRÊN HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID, NGƯỜI DÙNG CŨNG CÓ THỂ CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG RTWORK TRÊN APP STORE CỦA HỆ ĐIỀU HÀNH IOS
Chức năng của các biểu tượng trên thanh công cụ
Trên hệ điều hành android, thanh công cụ của rtWork nằm ở phía trên màn hình, bên dưới thông tin người dùng.
3. ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN TRÊN WEB
- Tuỳ vào dự án, người dùng sẽ được cung cấp đường lịnk khác nhau để truy cập ứng dụng
Nhập thông tin tên tài khoản và mật khấu ( lưu ý tài khoản này có thể sử dụng trên cả app và web). Khi đăng nhập trên web người dùng không cần nhập Mã dịch vụ.
PHẦN 2: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC CHỨC NĂNG
Nhấp vào đây để xem thông tin chi tiết
1.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHAT
Xem video hướng dẫn chi tiết tại: Hướng dẫn sử dụng rtMessaging - YouTube
2. ĐỔI MẬT KHẨU TÀI KHOẢN
Trên web, người dùng đăng nhập thông tin tài khoản. Sau đó, vào mục profile nhấp ĐỔI MẬT KHẨU
Nhập mật khẩu hiện tại và mật khẩu muốn thay đổi -> Xác nhận mật khẩu và nhấp nút THAY ĐỔI
Lưu ý: Trong trường hợp không đăng nhập được vào ứng dụng, người dùng cần cung cấp thông tin để RTA reset mật khẩu trên hệ thống.
3. HƯỚNG DẪN XEM BÁO CÁO
Để dễ dàng trong việc theo dõi dữ liệu các cuộc gọi, người dùng nên sử dụng báo cáo trên website
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản
Bước 2: Tại mục Profile chọn Hệ Thống Backend
Bước 3: Nhấp vào mục PHÂN TÍCH & BÁO CÁO, sau đó nhấp vào báo cáo Tổng hợp cuộc gọi Cloudphone.
- Đợi báo cáo phân tích
XEM CÁC THÔNG SỐ TRÊN BÁO CÁO
1 : Chọn cuộc gọi từ ngày đến ngày để xem báo cáo
2: Nhấp nút RUN để báo cáo chạy phân tích đúng ngày được chọn xem. Báo cáo thể hiện đủ các trường thông tin cho một cuộc gọi như thời gian thực hiện (Date), Thời lượng (Answer Duration), File ghi âm có thể nghe trực tiếp (Record), mã file ghi âm (Call ID)
3: Sau khi báo cáo phân tích theo ngày, người dùng có thể chọn xem báo cáo của Cuộc gọi đi
, Cuộc gọi đến
,Cuộc gọi bị nhỡ
4: Tìm kiếm (Search): Tại đây người dùng có thể tìm kiếm theo tên người thực hiện cuộc gọi, số điện thoại gọi đi.
5: Nghe trực tiếp hoặc tải file ghi âm