Một số câu hỏi chung
Câu hỏi 1: Một số thiết bị và hệ điều hành không tương thích với ứng dụng rtWork?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Thiết bị
Xiaomi Redmi Note 3
Xiaomi MI MAX
Asus Zenfone
Oppo F1s
Oppo A33w
Hệ điều hành
Android 5.0
Câu hỏi 2: Khi đang thao tác với bảng hỏi trên rtWork và cần chuyển trang phải làm như thế nào?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Bạn muốn sang trang kế tiếp
Nhấn vào nút TIẾP TỤC hoặc lấy ngón tay vuốt màn hình từ phải sang trái
Bạn muốn quay trở về trang trước
Nhấn vào nút QUAY LẠI hoặc lấy ngón tay vuốt màn hình từ trái sang phải:
Câu hỏi thường gặp với phần Đăng nhập và Thông tin tài khoản**
Câu hỏi 1: Tôi muốn thay đổi thông tin đăng ký của mình có được không?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể tự thay đổi Thông tin cá nhân của mình nhé.
Câu hỏi 2 Tôi đăng nhập theo Tên đăng nhập và Mật khẩu được gửi trong email nhưng máy báo Tên đăng nhập/ Mật khẩu không đúng. Vậy tôi phải làm thế nào?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Nếu bạn không đăng nhập được khi đã nhập chính xác Tên đăng nhập và Mật khẩu được gửi trong mail, bạn vui lòng truy cập vào đường link https://tinyurl.com/ungvien-baoloi hoặc http://bit.do/papi-reportissue và điền đầy đủ thông tin, miêu tả rõ về sự cố bạn gặp phải để được hỗ trợ kịp thời nhé !
Câu hỏi 3: Mình đã ghi âm và hoàn thành xong bài tập. Làm cách nào để biết mình đã gửi thành công phần ghi âm và bài tập lên hệ thống hay chưa?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Bạn đăng nhập vào Ứng dụng rtWork trên thiết bị. Có 2 cách để kiểm tra.
Cách 1
Ngay sau khi ứng viên nhấp nút XÁC NHẬN NỘP BÀI trong bài tập ghi âm, bài tập được gửi lên hệ thống và hệ thống sẽ trả về cho ứng viên thông báo. Để kiểm tra thông báo, ứng viên thực hiện các bước sau:
Cách 2
Trong trường hợp ứng viên chưa nhận được thông báo, vui lòng nhấp vào mục Send form.
*Trường hợp 1:Trong trường hợp bài tập của bạn đã được gửi lên hệ thống, ứng dụng sẽ hiện thông báo “Hiện không có biểu mẫu nào".
*Trường hợp 2: Trường hợp bài tập của bạn chưa được gửi lên hệ thống, khi vào mục Send form, bạn sẽ thấy bài tập mà bạn vừa hoàn thành ở trong đấy. Bạn nhấp vào phiếu bài tập đó, sau đó chọn nút Send ở cuối màn hình bên phải để gửi phiếu bài tập lên hệ thống.
Câu hỏi 4: Tôi đổi qua thiết bị khác để làm bài tập ghi âm thì hệ thống báo đăng nhập lỗi?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Trước khi đăng nhập vào thiết bị mới bạn cần đăng xuất khỏi thiết bị cũ. Để đăng xuất thì bạn xem lại “HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG rtWork PHIÊN BẢN ANDROID CHO ỨNG VIÊN PAPI 2018” tại đường link goo.gl/VJFgTR
Các câu hỏi thường gặp với phần đăng ký
Câu hỏi 1: Tôi có thể đăng ký nhiều lần hoặc nhiều hơn 3 tỉnh được không?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Bạn chỉ có thể đăng ký MỘT LẦN duy nhất, với 3 nguyện vọng đăng ký tham gia tại 3 Tỉnh.
Lưu ý: Đọc kỹ Thông tin tuyển dụng và Các yêu cầu trước khi đăng ký, chỉ đăng ký những Tỉnh là nơi bạn đang sinh sống hoặc là nơi bạn sinh ra và lớn lên, hoặc các Tỉnh lân cận. Không đăng ký khác miền, không đăng ký các Tỉnh đã có lịch khảo sát.
Câu hỏi 2: Khi mình gửi bản đăng kí thì màn hình hiện lên thông báo PHP notice?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Với những lỗi kĩ thuật trên hệ thống,các bạn vui lòng thực hiện theo 2 cách sau
Cách 1: Nếu bạn đã đăng nhập được vào tài khoản trên rtWork, vui lòng tham gia nhóm chat theo hướng dẫn đăng nhập và sử dụng rtWork tại link goo.gl/VJFgTR và mô tả rõ vấn đề bạn đang gặp phải.
Cách 2: Nếu bạn chưa đăng nhập được vào tài khoản trên rtWork, vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form Báo cáo sự cố phần mềm theo đường link https://tinyurl.com/ungvien-baoloi hoặc http://bit.do/papi-reportissue
Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ các vấn đề bạn gặp phải
Câu hỏi 3: Mình đã đăng ký tham gia PAPI 2018 nhưng vẫn chưa nhận được email thông báo và hướng dẫn làm bài tập ghi âm. Mình có cần đăng ký lại không?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Bạn thử tìm email trong mục Thư rác - Spam của Gmail.
Cách tìm: ở cột bên trái của giao diện Gmail, dưới mục Thư nháp có mục Danh sách mở rộng, bấm vào sẽ có mục Spam. Bạn vào mục Spam để kiểm tra email.
Nếu không có trong hòm thư đến và cả hòm spam, bạn hãy vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form Báo cáo sự cố phần mềm theo đường link https://tinyurl.com/ungvien-baoloi hoặc http://bit.do/papi-reportissue
Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ các vấn đề bạn gặp phải
Câu hỏi thường gặp với các bạn đã đăng ký PAPI 2017 trên hệ thống RTA hoặc đã có giấy chứng nhận của RTA
Câu hỏi 1: Mình đã đăng ký PAPI 2017 hoặc đã có chứng nhận của RTA rồi có cần làm theo quy trình và thực hiện lại bài tập và ghi âm không?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: PAPI mong muốn ứng viên đều được xét duyệt công bằng trên một quy trình như nhau, nên bạn hãy thực hiện đăng ký, làm bài tập và ghi âm, cập nhật hồ sơ theo quy trình và hướng dẫn của PAPI 2018 nhé.
Câu hỏi 2 Tại sao những bạn đã đăng ký PAPI 2017 hoặc đã có chứng nhận của RTA phải cập nhật hồ sơ?
Nhấp để xem chi tiết câu trả lời
Trả lời: Bạn đã đăng ký trên hệ thống RTA từ năm trước nên thông tin hồ sơ của bạn đã được lưu trên hệ thống RTA. Tuy nhiên, PAPI đánh giá năng lực, kinh nghiệm của ứng viên độc lập theo từng năm, để tăng cơ hội được lựa chọn tham gia PAPI 2018 bạn hãy cập nhật thông tin hồ sơ mới nhất (địa chỉ, học vấn, nghề nghiệp, kinh nghiệm hoạt động xã hội, năng lực thực hiện khảo sát khảo sát…) lên hệ thống RTA theo hướng dẫn trong email nhé.
Xin nhắc lại: Mỗi ứng viên chỉ được phép gửi 1 phiếu duy nhất lên Hệ thống, ĐỂ MỞ VÀ GỬI PHIẾU THÀNH CÔNG, THIẾT BỊ CỦA BẠN BẮT BUỘC PHẢI CÓ KẾT NỐI INTERNET
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến rtWork và Chương trình tuyển dụng điều tra viên PAPI 2018
Chúc bạn sức khỏe và thành công !