FAQ: Những câu hỏi thường gặp về Lenovo

HỎI: Đăng ký thiết bị không thành công. Thông tin xác thực không chính xác?
Người dùng phải chắn chắn rằng các thông tin về mã dịch vụ, Tên người dùng và Mật khẩu của mình nhập chính xác. Cần kiểm tra thiết bị của bạn có kết nối Internet chưa, nếu sóng chập chờn hãy đợi và kết nối lại để đăng nhập thông tin.
Trường hợp Tên người dùng và mật khẩu chắc chắn đúng, kết nối internet ổn mà vẫn đăng nhập không được, vui lòng liên hệ RTA để kiểm tra.
Trường hợp người dùng thay đổi thiết bị mà trước đó chưa hủy đăng ký ở thiết bị cũ, khi dùng một thiết bị khác để đăng nhập vào tài khoản của mình thì phải nhập thêm Mã đổi thiết bị đã được cung cấp để nhập vào rồi mới đăng nhập được.
HỎI: Mã PIN vào ứng dụng sau khi đăng nhập là bao nhiêu?
Mã PIN đăng nhập cố định vào ứng dụng được mặc định là 1234.
HỎI: Muốn xem các báo sau khi gửi lên hệ thống thì xem ở đâu?
Chọn mục Reports, bạn sẽ thấy danh sách các báo cáo xuất hiện, nhấn chọn báo cáo cần xem.
báo cáo
HỎI: Muốn kiểm tra báo cáo đã được lên hệ thống chưa thì làm thế nào?
Có 2 cách kiểm tra: bạn có thể ở Review Form hoặc Send Form

  • Xem ở mục Review Form
    Mục Finalized: Các báo cáo đã hoàn thành nhưng chưa được gửi lên hệ thống sẽ nằm trong mục này.
    Mục Sent: Các báo cáo đã hoàn thành và gửi lên hệ thống thành công sẽ nằm ở mục này.
  • Xem ở mục Send Form: Mục này chứa các báo cáo đã hoàn thành nhưng chưa gửi lên hệ thống. Để gửi báo cáo lên hệ thống bạn làm theo các bước sau:
    Bước 1: Tick chọn vào ô vuông báo cáo cần gửi.
    Bước 2: Nhấn nút Send để gửi báo cáo lên hệ thống.
    sendf
    HỎI: Mở báo cáo nhưng bị văng không vào được thì làm thế nào?
    Khi gặp phải vấn đề app bị văng khi mở các báo cáo, các bạn Sign Out và Sign In lại thì sẽ vào được.
    Nếu vẫn không vào được báo cáo khi đã sign out và sign in, bạn vui lòng liên hệ RTA để được hỗ trợ.